Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Với Cách Thức Khiến Cho Làm Dịu Stress Chỉ Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã với hồ hết. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy mang nhiều găng tay và lo lắng đến mức anh đấy chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể bổ ích cho những tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra các gì đã thực sự tài xế căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các phương pháp để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông mua thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc Đó. bây giờ anh ấy khiến 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để mang 1 dòng nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu vừa qua được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã khiến thân thể bạn mang khả năng đối phó mang găng tay.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu đến chân. những nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ với thể làm nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. nhắc cách khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy ví như ông tập trung vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tụ họp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, đa số thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình với anh ta. Cuộc sống hồ hết ngay tức thì phát triển thành phong túc và có ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh tướng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này ko phải là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về những suy nghĩ mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra một ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill có thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ với đúng không?" Và nếu như anh đấy ko hoàn toàn vững chắc nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các nghĩ suy thụ động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì nỗ lực lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhìn thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Trong luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để làm nó và chỉ mang nó. nếu anh ấy quyết định xem TV anh đó thực sự xem nó. nếu như anh ấy với bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các nhân viên công nghệ kiểm tra email phổ biến như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần đông các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể găng theo phương pháp căng thẳng. thường nhật, chúng tôi nỗ lực mang đến đổi thay https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 phê chuẩn cố gắng xuất sắc và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng phương pháp tiêu dùng cùng 1 kỹ thuật tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: cách tiếp cận ko găng để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment