Friday, May 19, 2017

10 công viên đất nước xuất sắc chỉ tồn tại Mỹ

Công viên cho biếtcác Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm tới lý tưởng cho bất cứ người nào thích phiêu bạt, phấn khích và trên đông đảo những cảnh quan hít thở. Công viên những nơi này sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dã hoàn hảo đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và với một dòng gì ngừng thi côngĐây về nó mà làm nó truy nã cập vào 1 kinh nghiệm độc đáo ... nó với thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn đất nước Arches ... ví như bạn đã không được tới một Vườn quốc gia thì bây giờ là thời gian để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. giả dụ bạn đã đến 1 số trong số họ, thì bây giờ là thời gian để đi và khám phá những người khác. 10 Công viên này đều rất phổ thông và vì lý do chính đáng ... chậm tiến độ là 1 số Công viên đất nước lý tưởng nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên nổi danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. không gì với thể chuẩn bị cho bạn các quan niệm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật chẳng thể tin được. hồ hết mọi người ái mộ hẻm núi trong khoảng những quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự một số các các con phố mòn đi bộ các con phố dài phổ biến dọc theo vòng đai. 1 số mạo hiểm đi lang thang, hãy cứng cáp để với hầu hết nước và thực phẩm trong trường hợp chậm tiến độ.

Công viên cho haymột phương pháp độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy tưởng tượng ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thái bình bao lòng vòng bạn; không mang tiếng ồn liên lạc, ko còi báo động và không sở hữu điện thoại https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ reo. Chỉ bạn và nghĩ suy của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi tuyệt vời này. Du lịch bằng bè là 1 lựa chọn khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước khổng lồ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp lúc trôi trên mặt nước.

Vườn đất nước California, cách San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm tới rộng rãi cho các tình nhân khi không, những người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, mẫu đá đơn hoa cương cao nhất toàn cầu, sở hữu sườn đá vôi dốc là 1 thách thức đích thực Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nức danh, Hồ Mirror và phần đông những điểm thu hút tự nhiên khác là ước mơ cho bất kỳ người đi bộ, tình nhân tự nhiên hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số số đông sinh vật hoang dại khác - thường thấy trong công viên.

Công viên đất nước đáng kinh ngạc này sở hữu hơn 2000 vòm tự nhiên tuyệt đẹp trong một khung cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn những vòm nức tiếng như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ thường như Balanced Rock. một trục đường mòn đi bộ con đường dài phổ thông trong công viên là đường Vườn Quỷ cho tới Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

ko xa Công Viên đất nước Arches ở Utah, bạn sẽ tìm thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này với cảnh quan hoang dã phía tâythực thụ - đầy những hẻm núi - sẽ khiến cho bạn ko đề cập nên lời. không với cách thức nào để biểu lộ cảnh hoàng hôn trên một trong những hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên một hòn đá đưa nó vào. nếu 1 bức tranh sơn 1 ngàn chữ, một con số lớn mà vườn đất nước này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là những điểm tham quan nức danh nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn đất nước hấp dẫn này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước nóng và quang cảnh tuyệt vời - là nơi chung cuộc ở Hoa Kỳ nơi bạn có thể nhận ra các đàn bò lớn của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi với số lượng sói xám lớn nhất. các con gấu gấu thường được nhận ra tiếp giáp với công viên - chúng ta đã thấy 5 người khi tới thăm - nhưng kiên cố trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách của bạn mang động vật hoang dại của Yellowstone. Vườn đất nước này cứng cáp xứng đáng thừa hưởng lợi nhiều hơn là chóng vánh vượt qua được để nhìn thấy những giếng nước cũ Old Faithful nổi danh, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn ko đủ để khám phá hồ hết các kỳ quan của Yellowstone.

có nhẽ không hề là tên gọi cuốn hút nhất cho một Vườn đất nước nhưng mặc dù tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. chẳng thể biểu hiện vẻ đẹp của sa mạc này. lúc bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn mang thể thấy các đỉnh núi cao bao phủ tuyết. mặc dầu các ngày có thể rất nóng, đêm sở hữu thể rất lạnh.

No comments:

Post a Comment