Thursday, March 29, 2018

Giới thiệu Pháp Luân Công tại các khu vực động đất ở Mexico


Bài viết của một học viên Pháp Luân Công tại Mexico


Tháng trước, khu vực trung tâm và phía Nam Mexico đã bị rung chuyển bởi ba trận động đất, lần đầu tiên vào ngày 7 tháng 9, lần thứ hai vào ngày 19 và lần cuối cùng vào ngày 23. Hơn 250.000 người Mexico đã mất nhà cửa và hàng trăm người thiệt mạng.

Nhiều nơi trú ẩn dành cho những người bị mất nhà cửa đã được dựng lên trên khắp thành phố Mexico, Morelos, và Puebla, những thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi trận động đất. Các học viên Pháp Luân Công địa phương đã tình nguyện hướng dẫn cho những người ở các nơi trú ẩn luyện các bài công pháp Pháp Luân Công để giúp họ giảm bớt căng thẳng và lo lắng.

Nơi trú ẩn biệt thự Olympia

Nhiều người, trong đó có nhiều thanh thiếu niên, đang sống ở nơi trú ẩn biệt thự Olympia. Nhiều thanh niên làm công việc cứu hộ đã không thể ngủ được và họ trông có vẻ lo lắng, mệt mỏi, và chán nản. Khi họ nghe nói đến những lợi ích của Pháp Luân Công, họ dường như được khích lệ.

Khoảng 30 người đã cảm thấy thư giãn sau khi học bài công pháp thứ nhất. Khoảng một nửa trong số họ đã đi ngủ được. Một người đàn ông đã chắp tay hợp thập và cúi chào các học viên Pháp Luân Công để bày tỏ lòng biết ơn của mình. Một người đàn ông khác cho biết ông thực sự thích các bài công pháp và dự định sẽ đưa vợ đến học.

Nơi trú ẩn trung tâm thể thao El Roario

Pháp Luân Công đã được chào đón nồng nhiệt tại nơi trú ẩn Trung tâm Thể thao El Rosario. Một phụ nữ tên là Socorro cho biết: “Tôi luôn cảm thấy lạnh, nhưng ngay khi tôi học Pháp Luân Công, cảm giác cứ như thể là có ai đó đã bật lò sưởi lên.”

Học các bài công pháp Pháp Luân Công ở một nơi trú ẩn động đất

Một phụ nữ khác tên là Dora cho biết: “Tôi cảm thấy rất thư giãn, như thể cơ thể tôi vừa trút bỏ được một cái gì đó. Lúc đầu, tôi cảm thấy buồn ngủ nhưng sau đó cảm thấy khỏe mạnh.”

Một người đàn ông tên là David nói: “Tôi cảm thấy giống như tôi đã luyện các bài công pháp này trước đây. Tôi có thể tập trung ngay lập tức.”

Một người đàn ông 70 tuổi nói: “Các bài công pháp này rất đặc biệt. Tôi không biết mình còn sống được bao lâu, nhưng tôi sẽ luôn giữ trong tâm những gì tôi được học hôm nay.”

Nơi trú ẩn Calzada de las Bombas

Một người đàn ông tên là Javier đã bị một bức tường đổ vào người trong trận động đất và bây giờ phải đeo nẹp cổ. Sau khi học bài công pháp thứ ba, ông nói: “Tôi cảm thấy rất thư giãn và thoải mái. Bộ công pháp này thật tuyệt vời!” Ông muốn tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://vi.shenyunperformingarts.org/. Khi có người nói cho ông biết về cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc, ông Javier nói: “Đảng muốn phá hủy môn tu luyện quý giá này và phá hủy văn hóa truyền thống Trung Quốc! Thật đáng buồn! Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ chúng tôi trong thời điểm khó khăn này!”

Một người đàn ông khác, Eduardo, cho biết: “Thật ấn tượng. Tôi rất, rất thoải mái. Thoải mái như được bọc trong một chiếc chăn. Thật tuyệt vời! Cảm ơn các bạn rất nhiều!”

Làng San Gregorio Atlapulco

Một trong những ngôi làng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi động đất là San Gregorio Atlapulco, ngôi làng có 19.000 cư dân. Hơn 600 ngôi nhà đã bị hư hỏng hoặc bị phá hủy. Mọi người rất lo lắng khi đi ngủ. Sau khi học Pháp Luân Công, nhiều người nhận xét rằng họ cảm thấy thư giãn và bình tĩnh hơn.

Cư dân San Gregorio Atlapulco học các bài công pháp Pháp Luân Công

Một vài ngày trước khi xảy ra trận động đất, một học viên đã có một giấc mơ trong đó Sư phụ đã bảo cô đi đến vùng ngoại ô phía Nam của thành phố Mexico. Cô đã đi đến đó với các bạn đồng tu sau trận động đất. Một người lính tham gia vào các nỗ lực cứu hộ đã hỏi một học viên: “Bạn cầm cái vật phát sáng gì trong tay vậy?” Cô nói với anh ấy đó là một tờ rơi về Pháp Luân Công. Người lính đã nhận một bản và hỏi: “Xin hãy nói cho tôi biết đó là gì. Tôi biết đó là một cái gì đó rất tuyệt vời! Xin hãy nói cho tôi biết!”

Người học viên đã nói với người lính về Pháp Luân Công. Giọng của người lính vỡ òa và mắt anh ngấn lệ trong khi nói: “Tôi thực sự thích nó! Tôi đã tìm kiếm một con đường tu luyện và không thể tìm được. Tôi đã tìm kiếm một vị sư phụ và đã không gặp may. Đây thực sự là những gì tôi cần! Cảm ơn bạn! Cảm ơn bạn! Tôi có thể đảm bảo rằng tôi sẽ đọc các sách Pháp Luân Công và học các bài công pháp khi có thời gian rảnh.“

Người dân trong làng đã truyền tin nhau rằng Pháp Luân Công là một môn tập tuyệt vời và thư giãn. Một linh mục đã nói với mọi người rằng sẽ có một buổi hướng dẫn Pháp Luân Công ở nhà thờ vào Chủ Nhật và khuyến khích mọi người đưa con cái đến học. Khoảng 40 người đã học Pháp Luân Công ở nhà thờ, gồm cả trẻ em. Các động tác của họ chính xác một cách ngạc nhiên, như thể họ đã từng luyện trước đó rất lâu.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://vi.shenyunperformingarts.org/

32 comments:

  1. Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài các tố chất trên thì bạn cũng cần phải biết một số khái niệm như mô hình kinh doanh là gì, chiến lược kinh doanh là gì, resume là gì ... Tự chuẩn bị những mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để công việc thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  2. Thế nào là vơ đét? Có thể thấy rằng vơ đét hiện nay đang là một thuật ngữ xuất hiện khá phổ biến và đặc biệt là trong những sàn diễn thời trang hay trong giới showbiz. Vơ đét có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cách viết chính xác là “Vedette”. Từ này dùng để ám chỉ những cá nhân là “ngôi sao”. Vị trí này tại Việt Nam thì được hiểu khá đơn giản là để chỉ người nổi bật nhất, quyền thế nhất, sáng nhất đối với một ngôi sao đích thực.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo hồ sơ xin việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  3. Hiện tượng ra dịch màu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    ReplyDelete
  4. Phấn nước là gì? Liệu phấn nước có thật sự ưu việt như những gì mà chúng ta được nghe? Phấn nước là một loại mỹ phẩm ưu việt chứa nhiều chức năng có thể thay thế cho một loạt lớp mỹ phẩm khác trên da như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... Thậm chí khả năng chống nắng của phấn nước còn được đánh giá rất cao, chúng hoàn toàn có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.

    ReplyDelete
  5. Dấu giáp lai là gì?
    Định nghĩa đơn giản về dấu giáp lai là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
    Trong nhiều trường hợp như tính thuế suất là gì hay tuyển chuyên viên kinh doanh..., khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
    Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.
    Phần lớn các hình thức kinh doanh như: kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh trên amazon, kinh doanh đồ ăn vặt online, kinh doanh nhượng quyền... thì đều nên và cần con dấu giáp lai.

    ReplyDelete
  6. Ngoài mẫu CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc mẫu chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  7. Thư ký được xem là người đóng vai trò quan trọng đối với các sếp và các doanh nghiệp, công ty. Thư ký sẽ hỗ trợ cấp trên quản lý, điều hành nhân sự và công việc, giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, các cuộc họp, tiếp khách, … Đây là một nghề không hề đơn giản, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, nếu làm tốt công việc này, chắc chắn rằng bạn vừa là người có chuyên môn, vừa có nhiều kỹ năng mềm. Do tính chất công việc đòi hỏi cao, chính vì thế mà việc tuyển dụng thư ký cũng rất khắt khe. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn phỏng vấn xin việc thư ký, bật mí 9 câu hỏi phỏng vấn hay gặp nhất và giúp các bạn có cách trả lời phỏng vấn xin việc làm thông minh.

    ReplyDelete
  8. Chuyên viên kinh doanh cần có những phẩm chất nào?
    Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài những kĩ năng trên thì việc chuẩn bị cv nhân viên kinh doanh chuẩn chỉ cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng.
    Dù bạn có làm chuyên viên kinh doanh hay bạn kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh hộ gia đình, đặc biệt hơn là kinh doanh đa cấp, kinh doanh nhượng quyền … thì bạn cũng nên tự chuẩn bị cho mình các kiến thức về thuế suất là gì, khái niệm mức lương cơ sở, thế nào là doanh thu thuần là gì
    Hi vọng với những kiến thức chia sẻ trên đây bạn có thể thành công!

    ReplyDelete
  9. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Nhân viên kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về cách làm cv đẹp để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  10. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau khi chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  11. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra cho vị trí này, thông thường, một nhân viên sale marketing cần có năng lực giao tiếp tốt, thành thạo trong việc nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng. Xem đầy đủ thông tin tại tuyển dụng marketing online

    ReplyDelete
  12. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy mượn tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  13. Nhà thầu là gì?
    Nhà thầu (hay nhà thầu xây dựng) là tổ chức/đơn vị có đầy đủ năng lực để xây dựng công trình cho các chủ đầu tư. Họ sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư và thầu toàn bộ các công việc, dự án liên quan đến công trình ấy.
    Nhiều nhà thầu hay đầu tư và các khu chung cư, khu nghỉ dưỡng rồi chia lợi nhuận với nhau. Chung cư là gì? Khu nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu sau nhé!

    ReplyDelete
  14. Trong thai kỳ, việc bị ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng mang thai 6 tuần bị ra máu nâu. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    ReplyDelete
  15. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    ReplyDelete
  16. Điểm khác biệt giữa doanh thu thuần, doanh thu ròng
    Ngoài khái niệm doanh thu thuần thì bạn cũng cần phải biết tới khá niệm doanh thu ròng khi làm kinh doanh. Đây là một nhân tố quan trọng giúp cho người lãnh đạo có thể kiểm tra, đánh giá được hoạt động của công ty hiện đang vận hành như thế nào. Cũng như có các kế hoạch khác nhau để giải quyết các vấn đề trước mắt của doanh nghiệp.

    ReplyDelete
  17. Nếu tính theo nhu cầu kế toán tìm việc ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo làm cv tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  18. Ở phần mô tả của các website đăng tuyển dụng miễn phí luôn có thông tin đi kèm của các công ty tuyển dụng. Bởi vậy hãy chú ý đọc để lựa những doanh nghiệp uy tín mạnh mẽ đầu quân nhé
    Lợi thế cạnh tranh là gì?
    Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.

    ReplyDelete
  19. Vingroup được biết là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam với hệ thống các chi nhánh, các lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Hiện tập đoàn Vingroup đã xâm nhập vào các thị trường như: công nghiệp sản xuất chế tạo ô tô, sản xuất xe máy, thiết bị công nghệ, bất động sản, giáo dục, thương mại, …

    Review phỏng vấn Vingroup với những câu hỏi mà các nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua khi bạn tham gia ứng tuyển vào tập đoàn:

    - Thông tin cá nhân của bạn
    - Kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương của bạn như thế nào?
    - Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên tại Vingroup?
    - bạn có khả năng làm việc nhóm hay không?
    - Bạn hãy liệt kê những điều bạn cho là bản thân mình phù hợp khi làm việc tại Vingroup?
    - Khi gặp phải tình huống khó khăn bạn sẽ xử lý ra sao?
    - Bạn hãy cho chúng tôi biết năng lực chuyên môn của mình thế nào?
    - Mục tiêu nghề nghiệp bạn ra sao?
    - Tại sao bạn lại lựa chọn Vingroup?

    Bên cạnh đó mỗi vị trí việc làm khác nhau sẽ có những câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn hãy bình tĩnh tự tin, trau dồi thêm kinh nghiệm phỏng vấn xin việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có nhé!

    >>> Cập nhật ngay những tin tức tuyển dụng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư ứng tuyển mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  20. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    nhân viên thiết kế,
    nhân viên SEO,
    nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    copywriter...
    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới". Xem nhiều hơn thông tin tại đây.

    ReplyDelete
  21. Những khu resort là địa điểm lý tưởng cho những du khách thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Ở nơi đây họ sẽ được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Với không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, hài hòa rất phù hợp để nghỉ dưỡng. Xem nhiều thông tin hơn tại https://news.timviec.com.vn/resort-la-gi-cac-dac-diem-phan-biet-trong-kinh-doanh-resort-can-biet-43455.html

    ReplyDelete
  22. Đọc các thông báo tuyển dụng dễ dàng ta thấy nhóm ngành ngân hàng làm nhóm có vô số cơ hội việc làm: bạn có thể làm cho vay, tín dụng, thu ngân ...
    Trong bài viết này ta tìm hiểu khái niệm vay tín chấp là gì nhé!
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo. Việc cho vay hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân và năng lực trả nợ của người vay.

    ReplyDelete
  23. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    ReplyDelete
  24. Kỹ năng cứng giữ vai trò rất quan trọng phụ thuộc vào tùy từng công việc và các ngành nghề của bạn. Trong các trường hợp thì cần phải bắt buộc thêm kỹ năng mềm để phối kết hợp. Với những chuyên ngành khó như bác sĩ, lập trình thì kỹ năng cứng ở ứng cử viên rất quan trọng. Đọc thêm các thông tin về kỹ năng cứng tại https://bit.ly/2KYzsx6

    ReplyDelete
  25. Mô hình kinh doanh là gì?
    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

    ReplyDelete
  26. Việc người tìm việc kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online miễn phí
    . Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  27. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển marketing online thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu cv xin việc online mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    ReplyDelete
  28. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi việc làm marketing online thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu cv xin việc làm mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    ReplyDelete
  29. What is the investor? ( Chủ đầu tư là gì?)

    Investors are from or appear in the field of business, construction, real estate ... They are the object of capital ownership or assigned capital to deploy the construction of projects. The investor may be an individual or a unit / organization.

    The investor is the manager of the capital and the person who has the right to choose the contractor that they find most appropriate. Therefore, they will take full responsibility for such aspects as the quality, progress and efficiency of the investment projects they invest.

    SEE: Những trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hữu ích cho sinh viên

    ReplyDelete
  30. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu việc làm kế toán tại nhà tại Hồ Chí Minh được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  31. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số hiện tượng sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    ReplyDelete
  32. Mỗi người lao động sẽ có những nhu cầu tìm việc làm tại hà nội theo những hình thức khác nhau. Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh của bản thân, họ sẽ lựa chọn những công việc phù hợp với quỹ thời gian họ có.

    Những người lao động tìm việc làm phổ thông tại Hà Nội đa phần đều là những người dân từ khắp các vùng nông thôn, miền núi mới tốt nghiệp phổ thông và không có ý định học tiếp lên bậc cao hơn. Nhu cầu tìm việc làm của những lao động phổ thông thường là những công việc không yêu cầu bằng cấp, có mức lương đủ trang trải cuộc sống.

    ReplyDelete